Chưa Tìm hiểu về nguyên nhân gây nám da, phổ biến chị em đã vội vận dụng 1 số giải pháp trị nám được quảng bá như laser hay bôi kem trị nám. Điều này không giúp trị nám tận gốc mà còn khiến cho làn da của chị em bị mỏng đi, "nám lại hoàn nám".


Ở Việt Nam, khí hậu nhiệt đới tất nhiên khói bụi, môi trường ô nhiễm là cỗi nguồn chính gây ra các bệnh lý về da, trong ngừng thi côngĐây phải kể tới nám da . Theo Con số, 65% phụ nữ bị nám da thuộc về khu vực phía nam, do điều kiện thời tiết nắng hot vòng vo năm. Nám ko ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng gây mất thẩm mỹ và được coi là "kẻ thù số 1" đối với dung nhan của nữ giới.

Đâu là căn do gây nám da?


có 2 nguyên nhân chính gây nám da mà chị em nên nắm rõ trước lúc tiêu dùng bất kỳ phương pháp điều trị nám nào. Điều này sẽ sản xuất thêm tri thức giúp chị em chọn đúng phương pháp trị nám tận gốc và chủ động hơn phòng ngừa nám quay trở lại sau này.

Thứ nhất, nám da khởi hành trong khoảng bên trong thân thể (chiếm khoảng 85% ở nữ giới ngoài 30 tuổi). xuất xứ chính yếu của trường hợp này là do rối loàn nội tiết tố (phụ nữ với thai, nữ giới sau sinh, mãn kinh...), stress kéo dài, những bệnh về gan, giun sán...

Thứ 2, nám da do các nguyên tố ảnh hưởng trong khoảng bên ngoài (chiếm 80% ở phụ nữ trong khoảng 25 - 30 tuổi): chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thiếu khoa học, sử dụng mỹ phẩm, uống một số dòng thuốc, ánh nắng và khói bụi...

Nám do những nguyên cớ tác động bên ngoài (đặc biệt do tiếp xúc mang ánh nắng, tia UV) thường dễ điều trị hơn so có nám da do di truyền hoặc rối loàn nội tiết tố. ngoài ra, ví như chọn lọc cách thức điều trị đúng đắn, mọi cái nám đều có thể bị "đánh bật".


các giải pháp trị nám phổ quát ngày nay


có một điều dễ thấy rằng, lúc chị em đến những shop mỹ phẩm, những viên chức sẽ tư vấn ngay cho chị em một loại kem trị nám nào chậm triển khai. mua về sử dụng một thời kì nhưng chẳng có hiệu quả. Nó cũng như vậy như việc chị em "cất công" tới các thẩm mỹ viện nhờ trả lời. Sau 1 hồi, những thầy thuốc cũng sẽ điều hướng chị em chọn phương pháp trị nám bằng laser. không những thế, cả hai phương pháp trị nám này có nhược điểm là chỉ can thiệp từ bên ngoài mà ko dựa vào nguyên lý hình thành nám da.

Điều đáng nói là gần như những loại kem trị nám trên thị trường hiện tại đều chứa 1 số thành phần tẩy trắng sở hữu thể khiến cho mờ nám và trắng da ko an toàn. Sau 1 thời gian dùng, da sẽ bị mỏng dần, dễ bắt nắng và đen sạm hơn. Chưa nhắc đến, nếu giới hạn tiêu dùng, gốc nám lại tiếp tục bị đẩy lên lớp thượng bì, sậm màu hơn và làm hiện trạng nám càng nặng hơn.



trong khi chậm triển khai, tin vào lời PR quyến rũ, phổ biến chị em cũng đã chọn lọc cách thức chiếu laser trị nám. tương tự như việc dùng kem trị nám, laser chỉ can thiệp trong khoảng bên ngoài, sau khoảng 1 năm, các sắc tố melanin tối lại tiếp tục hình thành và nám sẽ quay trở lại. bên cạnh đó, chiếu laser còn bất tiện thể ở chỗ, làm da bị bỏng rát, sưng đỏ và cần mang chế độ săn sóc riêng tại nhà.

Bạn đã biết cách thức trị nám 30s hiệu quả sau 4 tuần chưa?


Muốn điều trị nám tận gốc, chị em cần hiểu rõ mình bị nám là do nguyên cớ trong khoảng đâu. với một cách trị nám đơn giản trong khoảng bên trong, ko xâm lấn và rất an toàn, hiệu quả ngay sau 4 tuần tiêu dùng. Theo chậm tiến độ, cách này trị nám theo cơ chế tăng tạo sắc tố melanin sáng (Phaeomelanin), ngăn đề phòng tạo ra hắc tố melanin tối (Eumelanin), bằng bí quyết can thiệp vào công đoạn chuyển hóa và ngăn chặn hoạt động của Tyrosinasase, làm đảo ngược tiến trình tổng hợp melanin sắc tố sáng, thay vì tổng hợp sắc tố melanin tối, kết quả là những vết nám mờ hẳn đi, da dần trắng sáng hơn.

Bài viết xem thêm: cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top